1001 phong cách thời trang cho cô nàng mệnh Mộc

0
306

Người mang mệnh mộc luôn được biết đến là với vẻ tươi tắn, khỏe mạnh. Đặc biệt, yếu tố phong thủy mà mệnh Mộc mang lại chính là nguồn năng lượng của sự sống và sự sinh trưởng theo năm tháng.

Chính vì vậy, các cô nàng mang mệnh Mộc luôn rất xem trọng đến việc lựa chọn phong cách thời trang cho mình. Dưới đây là 1001 phong cách thời trang cho cô nàng mệnh Mộc để bạn khám phá và lựa chọn.

Vai trò quan trọng của việc chọn thời trang hợp với mệnh Mộc

Lý do khiến các cô nàng mệnh Mộc rất quan tâm đến việc chọn thời trang phù hợp với mệnh của mình là gì? Đó chính là bởi theo phong thủy, thời trang có màu sắc hợp với mệnh sẽ là cách giúp các nàng thu hút tài lộc. Vận mệnh và mọi sự trong cuộc sống, công việc cũng vì thế mà trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều.

Ngược lại, nếu chọn thời trang không phù hợp với mệnh, các chị em mệnh Mộc sẽ khó tránh khỏi những rắc rối có thể xảy ra do yếu tố phong thủy gây nên. Chính vì vậy, chọn được trang phục với màu sắc phù hợp là điều rất quan trọng.

1001 phong cách thời trang cho cô nàng mệnh Mộc lựa chọn?

Bạn muốn lựa chọn trang phục để diện nhưng không biết mệnh Mộc nên mặc màu gì? Dưới đây là 7 gợi ý màu sắc mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn một cách hoàn hảo nhất.

Mệnh Mộc hợp với màu đen

Đen là màu thuộc mệnh Thủy. Theo Ngũ Hành, mệnh Thủy sinh mệnh Mộc. Đây được xem là màu sắc thích hợp nhất với các cô nàng thuộc mệnh này. Những bộ trang phục màu đen luôn mang đến cho phái đẹp vẻ huyền bí và đầy quyền lực. Chắc chắn, khi diện trên người bộ trang phục tông đen, các nàng sẽ có được dáng vẻ sang trọng, kiêu sa và đầy cá tính.

Màu xanh dương rất thích hợp với người mệnh Mộc

Đây cũng là một trong những gam màu thuộc mệnh Thủy. Vì thế, các cô nàng mệnh Mộc sẽ không phải băn khoăn nhiều khi lựa chọn trang phục với gam màu này. Xanh dương là màu sắc biểu tượng của sự khôn ngoan, trung thành. Đây cũng là gam màu của trời và biển. Tông màu này luôn mang đến cho bạn sự bình yên, nhẹ nhàng trong cuộc sống.

Trang phục màu xanh lá là lựa chọn hoàn hảo với cô nàng mệnh Mộc

Ai cũng biết, xanh lá là màu sắc bản mệnh của Mộc. Bởi Mộc chính là cây xanh. Trang phục sở hữu gam màu này luôn tượng trưng cho một sự khởi đầu, cho hy vọng và một sức khỏe tốt. Mặc trên những những chiếc đầm, chiếc áo màu xanh lá sẽ mang đến cho các nàng sự tươi mới, đẩy lùi lo lắng, khó khăn trong cuộc sống một cách hiệu quả nhất.

Cô nàng mệnh Mộc nên chọn trang phục màu tím than

Không chỉ sở hữu tông màu dễ mặc, tím than còn là lựa chọn mang đến tính phong thủy tốt đẹp cho các chị em mang mệnh Mộc. Nếu xét theo bảng tương sinh, tương khắc của Ngũ Hành thì tím đen là trang phục có độ tương hợp không hề thấp với người mệnh Mộc. 

Chính vì thế, các nàng có thể thỏa sức tỏa sáng với những mẫu trang phục được thiết kế màu tím thân. Đây cũng sẽ là lựa chọn có thể mang đến cho bạn nhiều điều may mắn trong cuộc sống.

Cô nàng mệnh Mộc tươi tắn với trang phục màu đỏ

Gam đỏ tượng trưng cho mệnh Hỏa. Vì thế, đây cũng là màu sắc mà các chị em mệnh Mộc có thể cân nhắc để lựa chọn trang phục cho mình. Những bộ trang phục màu đỏ sẽ là vật phong thủy mang đến may mắn cho các nàng. Công việc, tình duyên và nhiều điều trong cuộc sống cũng sẽ thuận lợi hơn hẳn. Ngoài ra, sắc đỏ cũng giúp các nàng trở nên gợi cảm và nóng bỏng hơn rất nhiều.

Chọn trang phục màu hồng cho cô nàng mệnh Mộc

1001 phong cách thời trang cho cô nàng mệnh Mộc

Nếu bạn thuộc mệnh Mộc cũng có thể cân nhắc đến tông màu hồng khi lựa chọn trang phục. Chưa nói đến tính phong thủy tốt đẹp mà ngay từ tính thẩm mỹ, ngọt nào của trang phục sắc hồng cũng có thể “đốn tim” các nàng một cách hiệu quả. Sắc màu này sẽ giúp các nàng trẻ trung, năng động và xinh đẹp hơn rất nhiều.

Chọn trang phục màu vàng đất để cô nàng mệnh Mộc thêm may mắn

1001 phong cách thời trang cho cô nàng mệnh Mộc

Vàng đất là màu sắc thuộc mệnh Thổ. Theo thuyết Ngũ Hành, Thổ sinh Mộc. Cũng vì lý do này nên các cô nàng mệnh Mộc diện trang phục màu vàng đất sẽ có được sự hỗ trợ để thuận lợi hơn trong cuộc sống cũng như công việc. 

Bên cạnh đó, màu vàng đất cũng không kén da lại rất dễ mặc. Nếu chọn trang phục màu này, các nàng có thể thỏa sức tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi. Bất kể đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc, trang phục màu vàng đất vẫn luôn khiến các nàng tự tin và hài lòng với diện mạo của mình.

Với 1001 phong cách thời trang cho cô nàng mệnh Mộc được “điểm danh” trên đây, liệu bạn đã chọn cho mình được gam màu nào phù hợp hay chưa? Bạn đừng xem nhẹ việc chọn màu sắc phù hợp với mệnh của mình. Cách này có thể giúp bạn trở nên may mắn lại xinh đẹp mọi lúc mọi nơi với những tông màu phù hợp mệnh.