“Né”ngay 5 sai lầm mix đồ mùa đông khiến chị em U30 mất đi thần thái

0
218

Hầu hết các chị em U30 đều sẽ có những thay đổi về mặt vóc dáng do sự “tàn phá” của thời gian. Vì thế, khi lựa chọn trang phục, các nàng cần chú ý nhiều vấn đề để luôn xinh đẹp, duyên dáng. Đặc biệt, các chị em nên “né”ngay 5 sai lầm mix đồ mùa đông khiến chị em U30 mất đi thần thái dưới đây. Như vậy, các nàng sẽ luôn trở nên rạng ngời mọi lúc.

5 sai lầm mix đồ mùa đông khiến chị em U30 mất đi thần thái

Quần nỉ dáng thụng 

Mùa đông đến, những chiếc quần nỉ sẽ luôn là “gương mặt” thường trực trong tủ quần áo của các cô nàng. Tất nhiên, các chị em tuổi U30 cũng không ngoại lệ. Đặc biệt, những kiểu quần nỉ dáng thụng được xem là lựa chọn thể hiện phong cách năng động, cá tính. Lựa chọn này có thể mang đến cho các nàng sự thoải mái.

Mặc dù vậy, với những chị em đã đến tuổi U30 thì đây là lựa chọn không mấy thông minh. Kiểu dáng thụng không chỉ khiến dáng người của các nàng kém thanh thoát mà còn khiến chiều cao của các nàng giảm đi đáng kể. Chính vì vậy, nếu các chị em U30 muốn tạo cho mình phong cách thời trang trendy, thanh lich thì nên loại ngay kiểu quần này ra khỏi lish thời trang của mình. 

Để có được phong cách thời trang mùa đông vừa đẹp lại vừa ấm thì các nàng có thể cân nhắc đến những chiếc quần jean hay quần kaki. Ngoài ra, những chiếc quần vài culotes cũng là lựa chọn không hề tệ để các nàng tỏa sáng và có một mùa đông không lạnh.

Mix quần cạp trễ

Thời trang của các chị em U30 có phần khác với những cô nàng độ tuổi đôi mươi. Lựa chọn của các nàng ưa chuộng tính đơn giản và có tính ứng dụng cao ở mọi tình huống. Với lựa chọn mix quần cạp trễ cũng vậy. Đây là kiểu quần được thiết kế nhằm mang đến cho các nàng sự thoải mái khi mặc. Đặc biệt, các chị em luôn cảm thấy có được vẻ hấp dẫn, gợi cảm về vóc dáng.

Tuy nhiên, độ trễ của quần có thể khiến khuyết điểm ngấn mỡ ở vòng 2 của các chị em bị phô trọn. Vì thế, thay vì những chiếc quần cạp cao thì các nàng nên ưu tiên mix với quần nạp cao. Lựa chọn này vừa giúp các chị em dấu khuyết điểm về vóc dáng lại tạo được vẻ sành điệu, năng động.

Áo len ôm sát

“Né”ngay 5 sai lầm mix đồ mùa đông khiến chị em U30 mất đi thần thái

Nói đến trang phục mùa đông thì áo len luôn là “ứng viên” không thể thiếu. Lựa chọn này sẽ giúp các nàng giữ ấm cơ thể. Hơn thế nữa, những kiểu áo len thiết kế ôm sát còn giúp các nàng trông thon gọn, gợi cảm hơn. Nhưng với các chị em ở tuổi U30 thì đây sẽ là lựa chọn không mấy hoàn hảo. Kiểu áo này có thể sẽ “phản chủ” và khiến khuyết điểm ở bắp tay hay vòng eo bị lộ ra.

Tốt nhất, các nàng nên có những iteam thích hợp hơn cho thời trang áo len. Các nàng có thể chọn những kiểu áo len dáng rộng hay có độ ôm vừa phải để có được dáng vẻ tự tin, xinh đẹp nhất.

Mix áo hoodie

Mùa đông là lúc mà những kiểu áo hoodie. Đây là những mẫu áo chưa từng hết HOT vào mùa đông. Nhưng, với các cô nàng U30 thì có vẻ kiểu thời trang mùa đông này có phần trẻ quá mức. Kiểu áo này có nhiều họa tiết nhí nhảnh, tinh nghịch hay màu sắc khá sặc sỡ. Kết lựa chọn kiểu áo này thì các nàng sẽ khó có vẻ tạo được vẻ chín chắn, đằm thắm ở tuổi “băm”.

Các cô nàng U30 hoàn toàn có nhiều lựa chọn khác phù hợp hơn với độ tuổi của mình trong việc định hình phong cách thời trang mùa đông. Điển hình như: áo khoác dạ, áo blazer, áo trench coat. Đây mới là những iteam “chân ái” mà các nàng nên lựa chọn để tôn lên thần thái của mình.

Đầm len body dài tay

“Né”ngay 5 sai lầm mix đồ mùa đông khiến chị em U30 mất đi thần thái

Các cô nàng luôn bị “say nắng” trước vẻ sành điệu, gợi cảm của những mẫu đầm len body dáng dài. Nhưng một sự thật khá “đau lòng” là không phải cô nàng nào cũng phù hợp để “kết bạn” cùng kiểu đầm. Thường thì các cô nàng có dáng người thanh mảnh, cao ráo. Mới có thể tự tin tỏa sáng khi diện đầm body tay dài.

Riêng với các chị em ở độ tuổi U30 thì đây lại là lựa chọn khá mạo hiểm. Bởi các khuyết điểm kém thon gọn trên cơ thể rất dễ bị “tố cáo” bởi mẫu đầm này. Đặc biệt, nếu các chị em có vóc dáng “nấm lùn” thì càng không nên lựa chọn kiểu đầm kén người mặc này.

Để đảm bảo an toàn hơn khi diện đầm mùa đông, các nàng có thể cân nhắc đến những kiểu đầm len có dáng hơi rộng. Những chiếc đầm suông tay dài với chất dày dặn cũng sẽ là iteam không tệ để các nàng cân nhắc.

Thực ra, không riêng gì các chị em ở độ tuổi U30 mà mọi chị em đều cần chú ý đến cách mix trang phục của mình. Điều này có thể giúp các nàng luôn tạo cho mình thần thái hoàn hảo với vẻ ngoài xinh đẹp, duyên dáng nhất.

Hy vọng, bài viết “né”ngay 5 sai lầm mix đồ mùa đông khiến chị em U30 mất đi thần thái nói trên có thể giúp các chị em tìm được phong cách thời trang phù hợp để giúp bản thân luôn thanh lịch, quyến rũ.