2021 mẫu body đuôi cá làm mưa làm gió thị trường

0
1898

Thị trường thời trang nữ giới vô cùng phong phú, liên tục thay đổi, cập nhật nhằm đáp ứng nhu cầu của chị em. Đó cũng chính là lí do tại sao, không ít cô nàng thời thượng băn khoăn về mẫu đầm hot nhất trong năm tới. Theo như ý kiến của các chuyên gia, thì 2021 mẫu body đuôi cá làm mưa làm gió thị trường nhờ vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng mà vẫn kín đáo.

2021 mẫu body đuôi cá làm mưa làm gió thị trường

Đầm đuôi cá body kết hợp đính đá sang trọng

Đầm tôn lên đường nét thanh lịch của người mặc

Những mẫu đầm đuôi cá luôn được chị em yêu thích, lựa chọn bởi sự thanh lịch, quyến rũ rất riêng. Chẳng hạn, ở chiếc đầm này, có thể thấy được từng đường nét thiết kế tinh tế, hài hoà cùng điểm nhấn nhá tới từ hoạ tiết, màu sắc.

Chiếc đầm chọn tông màu chủ đạo là đen, cùng với đó là phần tay, cổ váy hồng sáng, tuy tương phản mà vẫn nghệ thuật, không gây rườm rà, rối mắt. Cổ váy là đá, cườm lấp lánh, đính thủ công theo hình vòng cung.

Vì là đầm body, cho nên thân của váy may sát theo đường cong cơ thể chị em, tôn lên vòng eo thon gọn. Nhờ đó, chúng ta có thể tự tin khoe được nét quyến rũ, kín đáo, hợp với môi trường công sở. Phần đuôi cá ở chân váy cũng là điểm nhấn nhá ấn tượng khiến bất cứ ai cũng xiêu lòng, sẵn sàng xuống tiền cho chiếc váy.

Đầm ôm body đuôi cá dáng dài xanh ngọc

Xanh ngọc dự kiến sẽ là tông màu lên ngôi trong năm 2021

Lựa chọn tông màu hết sức dịu dàng, nữ tính, đồng thời lại tôn được làn da trắng cho người mặc, chắc hẳn, đầm đuôi cá xanh ngọc cũng sẽ trở thành mẫu váy đầm best-seller trong năm 2020. Tất nhiên, khi diện mẫu đầm này, bạn cũng cần phải chú trọng hơn trong cách phối phụ kiện như trang sức, túi xách, giày dép,… nhé

Bên cạnh đó, kiểu dáng thiết kế của váy còn hết sức thanh lịch. Thân váy ôm sát body, cổ tròn đơn giản, hai tay cánh trẻ trung. Phần đuôi cá ở dưới dài, xoè rộng, xếp ly mềm mại. Nhờ thiết kế đuôi cá tinh tế như vậy mà không cần quá nhiều chi tiết, hoạ tiết cầu kỳ, mẫu váy vẫn nêu bật vẻ đẹp riêng.

Đầm body đuôi cá nữ tính dáng dài kết đá

Tông màu của váy không quá kén tông da người mặc

Những chiếc đầm body đuôi cá năm 2021 hướng tới sự đơn giản, không quá cầu kỳ, nhưng vẫn thể hiện được sự thanh lịch, thời thượng, đúng với sở thích của chị em. Thay vào đó, cách chọn màu, phối hợp hoạ tiết lại được chú trọng hơn cả.

Thân hình của chiếc váy ôm sát, nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho chị em khi di chuyển, đi lại, làm việc nơi công sở. Ở phần ngực, eo hay hông đều cắt may chính xác, không làm lộ khuyết điểm hoặc khiến chị em mất tự tin.

Dáng váy dài thanh lịch, quá gối, phía dưới là đuôi cá xoè rộng. Tuy nhiên, thay vì xếp ly như truyền thống, chân váy lại may theo kiểu lượn sóng nhẹ nhàng. Đây là điểm tạo nên sự độc đáo, khác biệt riêng so với đầm đuôi cá thường thấy.

Cổ váy tròn, rộng, đính kèm với đá sang trọng. Nếu như để ý kỹ, bạn sẽ thấy từng viên đá đều được gia công tỉ mỉ, kết đính ngay ngắn, làm nổi bật vẻ đẹp tổng thể.

Đầm body dự tiệc màu đen phối đuôi cá

Cách thiết kế và phối đuôi cá của mẫu đầm vô cùng ấn tượng

Mẫu đầm dự tiệc kiểu dáng body cùng đuôi cá quyến rũ sẽ là mẫu đầm mà bất cứ chị em nào cũng muốn sở hữu. Chiếc đầm khoe được thân hình cân đối cùng đường cong tự nhiên, quyến rũ nhờ ôm sát. Từ cổ, cánh tay, ngực cho tới eo, hông đều được may đo cẩn thận, chuẩn chỉnh.

Tông màu chủ đạo của chiếc váy là đen, kết hợp với ngọc trai đính 1 bên ngực. Màu đen vốn không quá kén người mặc, tôn da, dễ phối cùng phụ kiện. Hơn nữa, cho dù ở bất cứ độ tuổi nào, bạn cũng tự tin khoác lên mình trong các buổi họp, dạo phố, tiệc tùng,…

Khác với những loại đầm đuôi cá thông thường, mẫu body này lại may phần đuôi gợn sóng với độ dài ngắn khác nhau. Như vậy, vừa tạo sự khác biệt, vừa tránh cảm giác đơn điệu. Nếu như phối đầm cùng túi xách, giày dép, trang sức,… chắc hẳn, bạn sẽ trông nổi bật trong mắt người đối diện đấy!

Đầm đuôi cá dáng body kết hợp ren và hoạ tiết hoa lá

Đầm phối ren siêu tinh tế, ấn tượng

Chiếc đầm này là gợi ý lý tưởng dành cho những cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch nhưng không kém phần phá cách. Kiểu dáng của đầm ôm sát, tay cánh, cổ tròn, khoe được sự quyến rũ và giúp cho chị em trông trẻ trung, năng động nhất.

Đặc biệt, ngoài phối màu trắng đen tương phản, đầm còn dùng hoạ tiết ren tinh tế, nghệ thuật. Phần đuôi cá gợn sóng nhẹ nhàng, may từ vải ren trắng, sẽ là điểm nhấn khiến đầm thêm phần nổi bật.

2021 mẫu body đuôi cá làm mưa làm gió thị trường là điều không còn quá ngạc nhiên. Với kiểu dáng sang trọng, màu sắc đa dạng, lại không quá kén người mặc, chắc hẳn chiếc đầm này sẽ trở thành món đồ trong tủ của hầu hết chị em. Hãy liên hệ ngay với Thời trang công sở đẹp để được tư vấn lựa chọn mẫu đầm body đuôi cá phù hợp nhất nhé.