10 mẫu váy đầm dự tiệc maxi trễ vai thiết kế mới nhất

0
813

Lựa chọn 10 mẫu váy đầm dự tiệc maxi trễ vai ấn tượng sẽ giúp nàng nổi bần bật trong buổi tiệc long trọng. Là con gái, nhất định phải có một lần nổi bật giữa đám đông, chí ít là vẻ ngoài quyến rũ trong buổi tiệc cưới.

Đây cũng chính là điều đáng quan tâm nhất của các nàng. Mỗi khi tiệc tùng, giữa một nghìn mẫu váy “xuất thần” không biết phải lựa chọn mẫu nào là đẹp nhất, mới nhất, thời thượng nhất. Vậy hãy thử điểm qua 10 mẫu váy đầm dự tiệc maxi trễ vai thiết kế mới nhất sau đây:

Đầm maxi trễ vai nhúng bèo

Đầm maxi trễ vai nhúng bèo

Loại bèo nhúng trễ vai vừa dễ thương vừa sang trọng

Thiết kế chi tiết nhúng bèo đáng yêu nhưng không kém phần sang trọng, đầm maxi trễ vai nhúng bèo làm tôn lên vóc dáng nữ tính của nàng. Không những vậy, sự kết hợp giữa bèo nhúng và trễ vai làm lộ phần xương quai xanh quyến rũ ngay lập tức biến nàng thành công chúa đáng chú ý nhất của buổi tiệc.

Đầm maxi trễ vai tay luồn

Lựa chọn chiếc đầm quyến rũ nhờ điểm nhấn trễ vai, cộng thêm phần tay luồn làm giấu đi khuyết điểm bắp tay to thô của bạn sẽ là đúng đắn nhất trong bữa tiệc. Với kiểu đầm này, bạn có thể chọn màu trắng tinh khôi để tạo điểm nhấn.

Đầm maxi trễ vai tay luồn

Đầm maxi trễ vai tay luồn bánh bèo đáng yêu

Đầm maxi trễ vai 2 dây

Chắc chắn trong danh sách 10 mẫu đầm thiết kế mới nhất không thể bỏ qua kiểu 2 dây, đây là kiểu phổ biến nhất hiện nay. Vừa thiết kế trễ vai, vừa có 2 dây mỏng làm tôn lên vóc dáng gầy gợi cảm và đồng thời cũng làm cho những ai có bờ vai rộng có thể “ăn gian” được ánh nhìn của đối phương.

Đầm maxi trễ vai 2 dây

Đầm maxi trễ vai 2 dây quyến rũ

Đầm maxi trễ vai dây cột

Phần dây cột ở cổ có thể thấy rất nhiều ở các dạng đầm maxi trễ vai. Với thiết kế này, một phần làm lộ vùng ngực lấp ló bí ẩn, một phần làm lộ phần xương quai cũng như bờ vai mảnh khản. Chắc hẳn bạn sẽ thu hút được rất nhiều ánh mắt khi diện bộ đầm đơn giản không kém phần sang trọng này trong bữa tiệc.

Đầm maxi trễ vai

Đầm maxi trễ vai dây cột là lựa chọn phổ biến của nhiều nàng

Đầm maxi trễ vai xẻ tà

Vừa quyến rũ phần trên, vừa gợi cảm phần dưới, đầm maxi trễ vai xẻ tà sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho các nàng khi đi dự tiệc. Đặc biệt, với các nàng chân dài, phần xẻ tà phía dưới càng tôn lên đôi chân nuột nà thon gọn, đồng thời kiến tạo vóc dáng sang trọng hơn bao giờ hết.

Đầm maxi trễ vai xẻ tà

Đầm maxi trễ vai xẻ tà quyến rũ và đầy gợi cảm

Đầm thiết kế mới nhất – Maxi trễ vai xếp tầng

Đầm maxi trễ vai căn bản là đã quyến rũ rồi, nếu kết hợp thêm một số họa tiết tầng nữa thì càng tuyệt vời! Nhất là những độ tuổi đôi mươi trẻ trung, mặc chiếc đầm maxi kiểu này sẽ phản ánh đúng độ tuổi cho bạn, thậm chí càng làm nhan sắc trẻ ra hơn nhiều.

Đầm maxi trễ vai xếp tầng

Đầm maxi trễ vai xếp tầng chưa bao giờ ngừng hot

Đầm maxi tay lửng phồng

Mẫu đầm maxi trễ vai tay lửng kiểu phồng luôn luôn tạo nét nổi bật cho người mặc, nhất là những bộ màu trắng. Do vậy, lời khuyên cho các nàng đi tiệc còn đang loay hoay chưa biết chọn đầm nào mặc đẹp thì đây chính là lựa chọn mẫu thiết kế mới nhất  dành cho các bạn gái đấy!

Lựa chọn đầm maxi trễ vai tay lửng phồng cũng là sáng kiến không tồi

Thiết kế ấn tượng phần vai trễ và tay phồng đặc biệt phù hợp với những người có bờ vai nhỏ, hơi gù. Song, đây cũng chính là mẫu thiết kế mới nhất theo năm tháng, chưa bao giờ có dấu hiệu ngừng hot.

Đầm maxi trễ vai tầng trên

Cách tạo kiểu bắt mắt theo phong cách Hàn Quốc, kiểu đầm maxi trễ vai chỉ xếp tầng phần trên giúp các nàng “ăn gian” được vòng 1 lên vài centimet. Đồng thời, phần trễ vai đánh dấu xương quai xanh đẹp gợi cảm chắc chắn là điểm cộng cho gu thẩm mỹ của nàng đấy nhé!

Đầm maxi trễ vai có tầng trên rất hợp để đi tiệc

Đầm maxi trễ vai vải voan

Chất liệu vải voan luôn luôn không làm các nàng thất vọng! Và đầm maxi được may bằng loại vải này càng giúp nàng gia tăng thần thái, chiếm lĩnh sân khấu bữa tiệc, hot hơn người yêu mới của người yêu cũ luôn đấy! Thiết kế dạng vải voan rủ xuống kèm theo điểm nhấn trễ vai khiến cho người đối diện không thể không ngước nhìn.

dam tre vai

Thiết kế chất liệu vải voan cho chiếc đầm maxi thêm quý phái

 Đầm maxi trễ vai tay dài

Đừng nghĩ rằng đầm maxi trễ vai không thể thiết kế dạng tay dài, sai lầm! Kiểu đầm maxi trễ vai tay dài nửa huyền bí nửa gợi cảm, tạo cho người nhìn có cảm giác bị cuốn hút mà không hay biết. Với sự thiết kế tinh tế từ những đường nét sang trọng vai, tay thì diện chiếc đầm này lên đủ trở thành tâm điểm chú ý của toàn bữa tiệc.

dam tre vai 2

Đừng tưởng đầm maxi trễ vai không thể thiết kế tay dài, kiểu này khá hợp để đi tiệc đấy

Như vậy, với 10 mẫu váy đầm dự tiệc maxi trễ vai vừa nêu trên, hi vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình một mẫu đầm thiết kế phù hợp nhất cho vóc dáng cũng như sở thích. Hãy biến mình thành nàng công chúa xinh đẹp nhất trong bữa tiệc thay vì ăn mặc bình thường như mọi khi.

Có thể kết luận, đầm maxi có rất nhiều kiểu dáng và cũng hợp với rất nhiều vóc dáng. Nhưng để lựa mẫu đẹp nhất thì cần phải tham khảo kĩ lưỡng. Những thông tin trên đây về 10 mẫu váy đầm dự tiệc maxi trễ vai thiết kế mới nhất chắc chắn không ít thì nhiều cung cấp cho bạn thêm nhiều style mới lạ, độc đáo.