Top những thương hiệu váy đầm thiết kế nổi tiếng tại HCM

1
650

Thị trường thời trang ngày một phát triển như vũ bão, mỗi ngày lại có thêm một vài thương hiệu hoặc shop thời trang được ra mắt người dùng. Hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau dạo quanh một vòng thành phố mang tên Bác để tìm ra top những thương hiệu váy đầm thiết kế nổi tiếng tại HCM.

vay dam thiet ke

Hồ Chí Minh nơi phố thị phồn hoa, kinh đô mới của điện ảnh và thời trang của Việt Nam. Ở đây có không ít những thương hiệu đình đám nổi tiếng cả nước, được rất nhiều người nổi tiếng và bạn trẻ lựa chọn làm điểm đến thường xuyên.

Hãy cũng chọn lựa và điểm tên những thương hiệu cao cấp được lựa chọn hàng đầu nơi đây, được đông đảo các tín đồ thời trang trong cả nước biết đến và hãy ít một lần ghé qua bạn chắc chắn sẽ bị mê hoặc đó.

Thương hiệu TOBE. MINE

TOBE. MINE là một trong những thương hiệu rất trẻ, trẻ từ trong phong cách thiết kế, trẻ cả trong cách điều hành và tiếp cận khách hàng. Lần đầu tiên ra mắt làng thời trang Việt vào năm 2017, trong một khoảng thời gian rất ngắn TOBE. MINE đã tìm được cho mình chỗ đứng vững chắc, rất riêng đâm chất trẻ trong lòng người trẻ Sài Thành nói riêng và Việt Nam nói chung.

Top những thương hiệu váy đầm cao cấp nổi tiếng tại HCM

Phong cách thiết kế trẻ, có tính ứng dụng cao của TOBE.MINE

Các mẫu đầm cao cấp được tạo ra từ thương hiệu có tính ứng dụng vào thực tế rất cao. Những đường cắt cúp, tạo dáng form vô cùng hiện đại, nhiều sáng tạo, mang theo chút gì đó của con mắt rất mới của chủ thương hiệu một nhà thiết kế xuất thân từ một kiến trúc sư. Ngoài ra, không có để tìm thấy ở TOBE. MINE những mẫu váy hay trang phục cách tân, được thổi hồn phát cách rất lạ và đẹp mắt.

Nathy Nathy nét tâm hồn người Việt

Với những tín đồ thời trang cao cấp yêu thích những mẫu đầm được thiết kế tinh tế hiện đại những lạ mang chút gì đó nét đẹp của văn hóa Việt thì không thể bỏ qua Nathy Nathy. Được thành lập bởi một nhà thiết kế nữ có tâm hồn thuần Việt, hầu như tất cả các mẫu đầm đều toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch và thuần khiết mang theo một đẹp vốn có của văn hóa dân tộc.

Top những thương hiệu váy đầm cao cấp nổi tiếng tại HCM 1

Nathy Nathy thổi hồn cho thời trang đậm chất Việt

Ngay từ cách Nathy Nathy chọn nguyên liệu bằng lụa mềm cao cấp, cho đến những họa tiết thêu tay tỉ mỉ, điểm chút hiện đại với kiểu dáng 3D đang rất thịnh hành hiện nay. Một điểm đáng chú ý ở đây chính là hầu như những mẫu đầm cao cấp tại đây đều có thiết kế khá đơn giản, phù hợp cho nhiều dáng người, tôn dáng cực đỉnh.

EMMIE điểm đến cho cô nàng nữ tính

Giới yêu thời trang thành phố HCM chắc hẳn không thể không biết đến thương hiệu EMMIE, dịu dàng nữ tính đặc biệt hợp xu thế là những mỹ từ người dùng ưu ái đánh giá những mẫu đầm cao cấp nơi đây. Dường như ai đến đây cũng có thể tìm ra cho mình rất nhiều trang phụ phù hợp với bản thân mình, bởi sự đa dạng về kiểu dáng, thiết kế.

emmy

Hiện đại, nữ tính và sử dụng được nhiều môi trường khác nhau

Thương hiệu hiểu rất rõ con người và thời tiết Sài Gòn, tập trung khai thác và sáng tạo dựa trên chất liệu vải mềm, thoáng mát. Các mẫu váy không có được sự phá cách, hở bạo hay lạ mắt nhưng bù lại nhìn rất thuận mắt người Việt Nam dáng nhã nhặn, luôn cập nhập xu hướng mới theo mùa, lại vừa thích hợp sử dụng trong hoàn cảnh có thể dùng nơi công sở, dã ngoại, hẹn hò hay tụ tập bạn bè…

PU’L House Design

Điểm đến quen thuộc của những Fashion chính hiệu, những người yêu thích sự sáng tạo độc lạ và phóng khoáng trong mọi đường nét. PU’L House Design ghi điểm bởi phong cách thiết kế rất riêng, rất khác biệt nhưng lại ứng dụng rất cao. “Hòa nhập nhưng không bị hòa tan” chính là cụm từ chúng ta có thể dùng để đánh giá khách quan về thương hiệu này.

elle-viet-nam-Pul-design-house-3

Độc đáo mới lạ đậm chất riêng với thương hiệu PU’L House Design

Những mẫu thiết kế của hãng rất bắt người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên, độc đáo trong cách phối màu, hiện đại và hình khối trong việc tạo form, cầu kỳ chăm chút cho tầng họa tiết nhỏ nhất. Không ít người nổi tiếng chọn đầm cao cấp tại PU’L House Design  \để làm trang phục diện, dự tiệc.

Đẳng cấp HUTU

Đẳng cấp thời trang cao cấp không nhất đất Sài Gòn thì chắc chắn không thể không nhắc đến HUTU. Nó là lựa chọn hàng đầu của đầm dự tiệc, đầm sự kiện sang trọng, độc và hiếm. Không khó để thấy những ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt lựa chọn váy ở đây như Mỹ Tâm, Tóc Tiên, Võ Hoàng Yến…

dam cao cap hutu

Đẳng cấp thời trang cấp, địa chỉ được Mỹ Tâm chọn lựa cho MV của mình

Nhà thiết kế của HUTU đặc biệt chăm chút tỉ mỉ đến từng đường nét, họa tiết dù là nhỏ nhất. Các thiết kế phần lớn đầu được đính kết thủ công, đặc biệt công phu điều này chính là yếu tố khiến cho váy đầm thiết kế tại đây nổi bật và phát sáng hơn tất cả. 

Trên đây là Top những thương hiệu váy đầm thiết kế nổi tiếng tại HCM cho bạn tham khảo. Ngoài ra Thời trang công sở đẹp cũng là một điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn có nhu cầu về váy đầm thiết kế cao cấp.

CHIA SẺ

1 BÌNH LUẬN